29/05/2011 |
Vì lâu đời hơn, nên Coca Cola là thương hiệu chiếm ưu thế. Tuy nhiên, vào giữa thế kỷ 20, Pepsi đã giành thêm được nhiều thị phần bằng một loạt các chiến dịch quảng cáo. Năm 1975, chiến dịch mang tên Pepsi Challenge đầu tiên đã tuyên bố rằng Pepsi được ưa chuộng hơn khi trong một thử nghiệm bịt mắt, người dân kết luận họ thích Pepsi hơn Coca Cola. Thương hiệu này cũng được quảng cáo như là loại soda của thế hệ mới, với sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson.
|
Người uống Coca Cola thường có bằng tốt nghiệp đại học. Họ cũng có xu hướng nói được nhiều hơn một thứ tiếng. |
|
Trong khi đó, fan của Pepsi lại có ít người học đại học hơn và thường chỉ nói một ngôn ngữ. |
|
Người thích Coca Cola là những người sành ăn. Họ thích sushi và trứng cá muối. |
|
Còn fan của Pepsi lại thích các loại snack cổ điển của Mỹ như Cheese Whiz hay Spam. |
|
Người thích Coca Cola đọc New York Times. |
|
Người thích Pepsi đọc USA Today. |
|
uống Coca Cola thích du lịch. Họ cũng có xu hướng sở hữu một passport. |
|
Còn người thích Pepsi thì vẫn chưa đi đâu trong vòng 6 tháng trở lại đây |
|
Người uống Coca Cola thích đến sớm. |
|
Người uống Pepsi lại thích đến đúng giờ hoặc đến muộn. |
|
Nếu bạn thích Coca Cola, có lẽ bạn sẽ hứng thú với việc ghé qua một triển lãm nghệ thuật. |
|
Còn nếu Pepsi là lựa chọn của bạn, thì có lẽ bạn sẽ thích ngồi nhà và xem TV hơn |
|
Người thích Coca Cola thích CSI và David Sedaris. |
|
Còn người uống Pepsi lại thích xem Everybody Loves Raymond và Ellen DeGeneres. |