29/05/2011 |
Chương trình cho thấy một người cha sử dụng sản phẩm Google (tất cả được truy cập thông qua Chrome) để tạo ra một sổ lưu niệm của những năm đầu của con gái ông ta, đã được tạo ra bởi Google Creative Lab và agency Bartle Bogle Hegarty. Nó đã đạt được số điểm là 661 từ bảng Ace Matrix, so sánh với số điểm trung bình là 553 của tất cả các quảng cáo được tính toán bởi công ty.
Những quảng cáo khác đã phát hành tuần đó bao gồm những chương trình cho Blackberry Playbook, đạt được 636 điểm, và Ipad 2 với 628 điểm.
Google cũng là một quảng cáo truyền hình tương đối mới, nhưng cho đến nay vẫn rất tốt. Bước đột phá đầu tiên của công ty là trong quảng cáo “Parisian Love” của 2009 Super Bowl. Mặc dù, hoặc có lẽ bởi vì, sự cảm động và giản dị của mình, chương trình đó đã được nhiều người cho là quảng cáo hay nhất hoạt động trong suốt trò chơi của năm. Nó đã được sản xuất tại nhà bởi Google Reative Lab.