Các quảng cáo của Google đánh trúng tâm lý người xem

Google có thể hoặc không thành công trong nỗ lực thay thế Microsoft Windows trong các văn phòng trên thế giới, nhưng công ty xuất hiện để biết làm thế nào tạo ra quảng cáo tốt.

Dữ liệu đã được đưa ra hôm nay bởi Ace Matrix, công ty đo sức ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình sử dụng bảng trực tuyến, cho thấy chương trình “Dear Sophie” của Google đã gây được tiếng vang với người tiêu dùng một cách đáng kể hơn so với tất cả 130 chương trình truyền hình quốc gia mới đã phá vỡ tuần cuối cùng ngày 06 tháng 5.

Chương trình cho thấy một người cha sử dụng sản phẩm Google (tất cả được truy cập thông qua Chrome) để tạo ra một sổ lưu niệm của những năm đầu của con gái ông ta, đã được tạo ra bởi Google Creative Lab và agency Bartle Bogle Hegarty. Nó đã đạt được số điểm là 661 từ bảng Ace Matrix, so sánh với số điểm trung bình là 553 của tất cả các quảng cáo được tính toán bởi công ty.

Cũng trong tuần đó, như một phần của chiến dịch tương tự “The Web is what you make it”, Google đã phát hành một chương trình chống bắt nạt mang tên “It gets better”, và cũng đạt được số điểm khá tốt, lên đến 611.

Những quảng cáo khác đã phát hành tuần đó bao gồm những chương trình cho Blackberry Playbook, đạt được 636 điểm, và Ipad 2 với 628 điểm.

Google cũng là  một quảng cáo truyền hình tương đối mới, nhưng cho đến nay vẫn rất tốt. Bước đột phá đầu tiên của công ty là trong quảng cáo “Parisian Love” của 2009 Super Bowl. Mặc dù, hoặc có lẽ bởi vì, sự cảm động và giản dị của mình, chương trình đó đã được nhiều người cho là quảng cáo hay nhất hoạt động trong suốt trò chơi của năm. Nó đã được sản xuất tại nhà bởi Google Reative Lab.

Like Topit.vn
Tin mới
 
Tin liên quan
 
Bài xem nhiều
 
Tiêu điểm