Apple : Những quảng cáo đã xây dựng nên thương hiệu giá trị nhất thế giới

Apple đã vượt qua Google để đứng trên đỉnh của những thương hiệu giá trị nhất thế giới, theo công bố mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown


Hãy nhìn lại quá trình phát triển của thương hiệu Apple qua các mẫu quảng cáo sau đây để thấy được các sản phẩm của "trái táo " đã thay đổi như thế nào từ khi mẫu máy điện toán đầu tiên ra đời cho tới nay.

1977 : Apple giới thiệu mẫu máy Apple II

Apple-1977

1979 : Mẫu quảng cáo dựa trên ý tưởng Adam và trái cấm

Apple-1979

1981 : Với máy tính Apple bạn cũng có thể là một nhà sáng chế như nhà bác học Edison.

Apple-1981

1984 : bước ngoặt của Apple khi đưa ra thị trường dòng máy tính cá nhân Macintosh

1994 : mẫu quảng cáo của máy Power Macintosh

Apple_-_1994

1995 : Apple Media Forum

Apple_-1995

1996 : Apple Power Book, mẫu máy tính xách tay mạnh mẽ của Mac vào thời đó ( mẫy máy Power Book đầu tiên ra đời năm 1991)

Apple_-_1996

1997 : Apple Message Pad

Apple_-1997

Mẫu máy tính cầm tay đầu tiên của Apple.

1999 : Sản phẩm thời kỳ này gắn liền với sự trở lại của Steve Jobs.

Apple_-_1999

2003 : iPod

2004 : Apple iTune và Pepsi – I fought the law

Your BMW

2006 : Get a Mac

2007 : iPhone – How to

2008 : iPhone 3G

2009 : iPhone 3GS

2010 : What is iPad

2011 : iPad 2 : If you asked

Nguồn : brandrepublic

Like Topit.vn
Tin mới
 
Tin liên quan
 
Bài xem nhiều
 
Tiêu điểm