Lược sử Marketing Nội dung

Nói đến thành công của một dòng sản phẩm chúng ta không thể không nhắc đến những chiến lược marketing hiệu quả đi kèm với sản phẩm đó.

Bài Infographic lần này sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn vắn tắt nhưng bao quát lên sự hình thành và phát triển của Marketing nội dung. Các bạn có thể tìm thấy những cái tên nổi tiếng mà dân công nghệ được nghe rất nhiều.

Một số bạn có thể không quen thuộc với từ Marketing nội dung và hiểu nhầm nó là Tiếp thị nội dung.

"Marketing nội dung là một thuật ngữ chung bao gồm tất cả các định dạng tiếp thị có liên quan đến việc tạo ra và chia sẻ nội dung để tìm kiếm khách hàng hiện tại và tiềm năng. Marketing nội dung đặt trên quan điểm cho rằng việc cung cấp thông tin chất lượng cao, có liên quan và có giá trị cho khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hành động của người tiêu dùng mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp."


Có cái nhìn bao quát lên sự hình thành và phát triển của Marketing nội dung

Nguồn: Content Marketing Institute

Like Topit.vn
Tin mới
 
Tin liên quan
 
Bài xem nhiều
 
Tiêu điểm