Hiển thị       Kết quả
Sắp xếp theo   
 
Tin tặc dùng thông tin về bạn để lừa như thế nào
Tội phạm mạng có nhiều "kịch bản" lừa đảo khi nắm được tên và địa chỉ e-mail của bạn. Sẽ nguy hại hơn...
24/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Dịch vụ càng hiện đại, càng lo mất an toàn
Viễn thông đang thâm nhập vào mọi lĩnh vực, tạo ra nhiều tác động tích cực, song cũng đặt ra những vấn đề lớn về...
24/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Truy cập giao dịch ngân hàng an toàn hơn với Kaspersky
Trong xã hội thông tin di động như hiện nay, việc cần thiết sử dụng một chế độ bảo vệ an toàn cho trình duyệt cũng...
23/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Nhận diện tín hiệu mua bán online an toàn
Mua bán online giờ đã trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn của nhiều người để xây dựng và phát triển hoạt động...
17/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Bảo vệ - Bảo hiểm kích thích người mua thanh toán trực tuyến
Thói quen giao dịch trực tiếp làm cho thương mại điện tử kém phát triển; giao dịch trực tuyến có quá nhiều rủi ro và...
17/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Microsoft Store của Ấn Độ bị tấn công
Người dùng trực tuyến Microsoft Store ở Ấn Độ đã được chào đón với gương mặt đáng ngờ của một mặt nạ Guy Fawkes...
16/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
“Bẫy nóng” khi teen mua hàng online
Những chiêu lừa không mới, nhưng vẫn rất nhiều teen bị "dính chưởng”!
15/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Trojan-Banker - đánh cắp dữ liệu ngân hàng trực tuyến
Theo dữ liệu từ Kaspersky Security Network, trong 3 tháng vừa qua mỗi ngày có trung bình khoảng 2,000 người sử dụng máy tính bị...
15/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Kaspersky: Tình báo và chiến tranh mạng 'khuynh đảo' năm 2012
Kaspersky Lab vừa tổng kết tình hình virus năm 2011 và dự báo 2012, tuyên bố rằng "ngày tận thế sẽ không xảy ra",...
14/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí
Spammer lợi dụng kỹ thuật mạng xã hội để kiếm chác
"Nhiều thư rác sử dụng kỹ thuật mạng xã hội đã và sẽ lợi dụng những sự kiện lớn sắp xảy ra để thu hút người...
14/02/2012      Chuyên mục: Giải Trí

Công nghệ cười

Bài xem nhiều
 
Tiêu điểm