Hiển thị       Kết quả
Sắp xếp theo   
 
3 xu hướng nổi bật của tiếp thị số 2012
Tiếp Thị Số (Digital Marketing) - Một dạng quảng cáo online hiệu quả, chi phí thấp - hiện nay đã trở thành hình thức...
08/03/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Đã đến thời của Virus Marketing
Cái thời các kiểu quảng cáo và marketing truyền thống đã trở nên lỗi thời và chật chội, thì cùng là lúc người ta nghĩ...
17/02/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Khách mua sắm Hà Nội “khoái” thông tin truyền miệng
Một nghiên cứu gần đây của Colliers Vietnam đã đưa ra những con số khá thú vị về thị trường bán lẻ tại Hà Nội.
17/02/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Internet marketing: “Giải mã” một số hiểu lầm
Internet marketing (tiếp thị trên Internet) còn khá mới nên ở Việt Nam việc sử dụng nó đôi khi “đi ngược” xu hướng...
17/02/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Quảng cáo qua điện thoại: Sớm nở tối tàn
Đã qua thời điểm “bùng nổ” quảng cáo qua điện thoại di động, nhưng phương thức quảng cáo này ở Việt Nam vẫn chưa...
16/02/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Tin nhắn tiếp thị – để không thành “rác” mà thành tiền
Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp lạm dụng hình thức tiếp thị qua thiết bị di động để quảng cáo sản phẩm, dịch...
12/01/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Năm cách để tạo ra sự truyền miệng
Hầu hết chúng ta đều hiểu rõ thực trạng kinh tế hiện tại. Với kinh nghiệm và phân tích cá nhân, tôi khuyên các doanh nghiệp...
12/01/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Những chiến dịch viral marketing thành công nhất thế giới
Từ Hotmail cho đến Twitter, nhiều cái tên lớn đã thành công từ viral markeitng.
06/01/2012      Chuyên mục: Viral marketing
Marketing virus – Tính lan truyền và hiệu quả
Đang hí hoáy làm việc, màn hình máy tính của M.H, nhân viên văn thư của một công ty bảo hiểm ở Hà Nội rung nhẹ kèm theo...
06/01/2012      Chuyên mục: Viral marketing
9 công cụ tối ưu hóa marketing truyền miệng
Marketing truyền miệng (word of mouth marketing - WOM) ngày càng trở thành một chiếc lược không thể thiếu trong họat động...
22/12/2011      Chuyên mục: Viral marketing
Bài xem nhiều
 
Tiêu điểm